top of page

Demi Lovato công bố chương trình talkshow mới, 'The Demi Lovato Show'

The Demi Lovato Show với các tập phát sóng dài 10 phút sẽ có các cuộc phỏng vấn với nhiều khách mời về các chủ đề như nữ quyền, chủ nghĩa hoạt động, tình dục và người ngoài hành tinh.

Demi Lovato sẽ ra mắt chương trình trò chuyện ngắn mới, The Demi Lovato Show , vào ngày 30 tháng 7 trên app Roku.
Demi Lovato sẽ ra mắt chương trình trò chuyện ngắn mới, The Demi Lovato Show, vào ngày 30 tháng 7 trên app Roku.

Các tập phim dài 10 phút sẽ cho thấy Lovato trò chuyện với nhiều khách mời với các cuộc thảo luận về các chủ đề như hoạt động tích cực, nữ quyền, bản dạng giới, tình dục, sự tích cực của cơ thể, sức khỏe tinh thần và, một trong những chủ đề yêu thích của Lovato, người ngoài hành tinh . Đội hình khách mời ban đầu sẽ được công bố vào một ngày sau đó.


“Một số cuộc trò chuyện có thể khó khăn, nhưng tôi chưa bao giờ là người né tránh việc nói thẳng thắn về mọi thứ,” Lovato nói trong một tuyên bố. “Chúng tôi muốn tạo ra một không gian bình thường hóa việc sống theo lẽ thật của chính bạn - nơi mọi người có thể nói chuyện, tham gia và quan trọng hơn là học hỏi cùng nhau. Có một điều gì đó hữu ích khi có những cuộc thảo luận thô mà mọi người có thể liên quan và với The Demi Lovato Show, không có chủ đề nào là giới hạn và các ý kiến ​​đều được hoan nghênh. "



the demi lovato show full guest list
Full danh sách khách mời mùa 1 của chương trình


Demi Lovato Show đến sau podcast phỏng vấn mới ra mắt gần đây của Lovato , 4D With Demi Lovato . Cho đến nay, chương trình đã có các cuộc trò chuyện với Drew Barrymore, Jane Fonda, Glennon Doyle, Jameela Jamil, v.v.


Lovato đã phát hành album gần đây nhất của họ, Dancing With the Devil… Nghệ thuật bắt đầu lại , vào tháng 4, cùng với một tài liệu kèm theo, trong đó họ thảo luận về việc sử dụng quá liều gần chết vào năm 2018, hậu quả của nó và hơn thế nữa.


Series sẽ được phát hành ngày 30/7 trên nền tảng app Roku Channel. Hiện ứng dụng có thể tải và sử dụng miễn phí tại Mỹ (không có tại Việt Nam)




Hình ảnh trong series




Comments


Mọi ý kiến đóng góp thêm cho bài viết xin để ở trên đây

MỚI PHÁT HÀNH

bottom of page