top of page

Công bố website fan Demi đầu tiên tại Việt Nam

Sau thời gian dài chuẩn bị và cải tiến giao diện, CLB buê đuê DLVN xin được giới thiệu phiên bản website hoàn toàn mới. Cùng với đó là những tiện ích đáng có hơn so với các tính năng fanpage Facebook.



Chúng tớ vô cùng tự hào, khi đã thực hiện được website này và công bố với tất cả mọi người hôm nay.


Nhân dịp ra mắt website, hãy cùng chúng tớ điểm quan một vài fun fact của website nhé ^^





#1. Website từng có 2 phiên bản khác nhau


Trước khi được cải tiến lên phiên bản mới nhất này, web đã được chạy thử nghiệm 2 phiên bản khác nhau.


#2. Website được cải tiến liên tục trong vòng 2 tháng trước khi lên sóng chính thức


Giao diện website được phát triển bởi 1 người.

Website được xây dựng bởi 1 ad cùng với 2 ad khác đảm nhận phần nội dung.


Cùng với đó, giao diện web được thiết kế đồng bộ với bộ nhận diện của Demi Vietnam.


#3. Website không phải là dự án duy nhất của CLB buê đuê Poot trong năm nay ;)


Bật mí riêng cho bạn, người đọc bài viết này, chúng tớ sẽ có những dự án mới cho clb mình trong năm nay. đón chờ nhé ^^


Nếu bạn muốn trở thành một tình nguyện viên cùng chúng tớ xây dựng cộng đồng và có cơ hội trải nghiệm và trau dồi chuyên môn, hãy ứng tuyển nhé ^^


LINK ĐĂNG KÝ TÌNH NGUYỆN VIÊN: http://bit.ly/dlvntnv




Comments


Mọi ý kiến đóng góp thêm cho bài viết xin để ở trên đây

MỚI PHÁT HÀNH

bottom of page