top of page

DWTD: Những biến chứng ảnh hưởng tới Demi bởi vụ overdose

Updated: Mar 17, 2021

Demi Lovato tiết lộ cô lên "ba cơn đột quỵ, một cơn đau tim và hiện đang bị tổn thương não' do sử dụng chất kích thích quá liều năm 2018.

Trong trailer giới thiệu cho bộ phim tài liệu sắp tới trên YouTube Dancing With The Devil, công chiếu ngày 23 tháng 3, ngôi sao nhạc pop 28 tuổi, thừa nhận việc sử dụng quá liều khiến cô suýt chết.


'Tôi bị đột quỵ ba lần. Tôi đã lên cơn đau tim. Các bác sĩ nói rằng tôi chỉ còn 5 đến 10 phút nữa mà thôi '' Lovato chia sẻ.


Người bạn thân của Demi cũng xuất hiện trong đoạn teaser, xác nhận về việc dùng quá liều của bạn mình: 'Tưởng chừng như chúng tôi đã mất cô ấy. Mà chúng ta đang nói về heroin ấy hả? Chúng ta đang làm điều đó thật đấy à? '




Khán giả cũng được chứng kiến hình ảnh bàn tay của Demi với ống truyền tĩnh mạch, băng dán y tế, băng dán của bệnh viện đang buộc chặt quanh cổ tay xuất hiện trên màn hình.


Chiếc băng y tế được lần đầu gắn lên vào ngày cô chào đời năm 1992 và nó cũng xuất hiện trên tay cô lần nữa vào ngày cô nhập viện: '24/7/2018'


Khi tiếp tục suy ngẫm về sự cố thay đổi cuộc đời và những ảnh hưởng của nó, Demi cho rằng khả năng phục hồi của mình tương đương khả năng phục hồi của một con mèo với chín mạng sống.


'Tôi đã có rất nhiều lần chết đi sống lại, giống như chú mèo tôi nuôi vậy. Bạn biết đấy, và tôi đang sống cuộc đời thứ chín của mình.' cô nhấn mạnh. 'Tôi đã sẵn sàng để quay lại làm những gì tôi yêu thích, đó chính là làm nhạc.'




Trong loạt video YouTube Originals sắp tới, Demi giải thích cặn kẽ về những ảnh hưởng kéo dài của việc quá liều lên sức khỏe tinh thần, thể chất.


'Tôi đã bị tổn thương não, và tôi vẫn đang đối phó với những ảnh hưởng của nó đến tận bây giờ. Tôi không thể lái xe vì điểm mù trong tầm nhìn của mình', nữ diễn viên Sonny With A Chance thừa nhận.


Loạt phim tài liệu này được sản xuất bởi OBB Pictures, một bộ phận của OBB Media, sáng lập bởi Michael D. Ratner, đây cũng thuộc dự án SB do quản lý của Demi - Scooter Braun đứng đầu - cả hai đều đứng sau bộ sậu của 'Justin Bieber: Seasons'

Demi cũng lưu ý rằng 'trong một thời gian dài việc đọc quả là rất khó khăn', vì thể việc "đọc hết một cuốn sách sau 2 tháng là cả một vấn đề, tất cả là do tầm nhìn của tôi giảm sút."



Đoạn giới thiệu đầu tiên dài gần ba phút cho Dancing With The Devil có các cảnh đời thường của Lovato, bao gồm cảnh quay hậu trường, màn trình diễn trên sân khấu và thậm chí cả những khoảnh khắc lặng lẽ nhất.


Tôi từng đối mặt với rất nhiều hệ quả và tôi cảm giác chúng luôn hiện hữu để nhắc nhở những gì có thể xảy ra nếu tôi đi vào vết xe đổ lần nữa', 'nhưng tôi rất biết ơn vì những lời nhắc nhở đó .' nữ ca sĩ Sorry Not Sorry cho biết.


Đoạn giới thiệu đầu tiên dài gần ba phút cho Dancing With The Devil có các cảnh đời thường của Lovato, bao gồm cảnh quay hậu trường, màn trình diễn trên sân khấu cũng như các cuộc phỏng vấn với những người bạn tâm giao nhất.


“Tôi đã vượt qua ranh giới mà tôi chưa bao giờ vượt qua.” Lovato nói về việc dùng thuốc quá liều.




'Chúng ta đang nói về heroin đấy à? Chúng ta thực sự đang làm điều này ư? ' người bạn thân nhất, Matthew Scott Montgomery, của Demi hỏi người quay phim và nhà sản xuất một cách đầy phẫn nộ.


Mẹ của Demi là Dianna De La Garza, cha dượng Eddie, chị gái Dallas, 33 tuổi và em gái cùng mẹ khác cha Madison cũng góp mặt trong bộ phim tài liệu bốn phần này.


Đoạn trailer bắt đầu bằng hình ảnh thơ ấu của Demi từ những ngày còn là ngôi sao nhí, sự nghiệp thành công của cô với Disney Channel, cũng như những tháng ngày biến động trước khi xảy ra sự việc khiến cô suýt phải trả giá bằng mạng sống.


Người hâm mộ cũng sẽ được chứng kiến buổi đính hôn tháng 7/2020 của Lovato với ngôi sao phim truyền hình Max Ehrich, 29 tuổi, cũng như cuộc chia tay đột ngột diễn ra chỉ hai tháng sau đó.




'Tôi đính hôn rồi!' Demi thốt lên khi cô ấy khoe nhẫn đính hôn trước camera tại một buổi quay.


Elton John và Christina Aguilera, những người bạn với Demi trong nhiều năm, sẽ xuất hiện trong Dancing With The Devil, để cung cấp góc nhìn của họ về sự trưởng thành của Demi và nỗ lực không ngừng để vượt qua những con ác quỷ.





'Đã hai năm kể từ khi tôi đối mặt với điểm đen tối nhất đời mình, và bây giờ tôi đã sẵn sàng chia sẻ câu chuyện của mình với cả thế giới,' Lovato nói trong một thông cáo báo chí về Dancing With The Devil vào tháng Một.


'Lần đầu tiên, bạn sẽ được chứng kiến biến cố khi phải đấu tranh và liên tục chữa bệnh, theo góc nhìn của tôi."


Demi kết luận: “Tôi biết ơn vì tôi đã có thể thực hiện hành trình này, đối mặt với quá khứ của mình và cuối cùng là chia sẻ nó với thế giới."


Theo Rolling Stone, hai tập cuối cùng của Dancing With The Devil sẽ được phát hành hàng tuần vào hai ngày thứ Ba tiếp theo.


Đạo diễn Michael D. Ratner tiết lộ rằng bộ phim thực tế đã bắt đầu bấm máy vào năm 2018 trong chuyến lưu diễn Tell Me You Love Me World của Lovato, chuyến lưu diễn đã kết thúc đột ngột vào tháng 7 cùng năm.


Vào ngày 24/7, chỉ hai ngày trước khi cô lên sân khấu ở New Jersey, Demi đã được đưa đến một bệnh viện tại khu vực Los Angeles từ việc chịu cơn quá liều do opioid.


Sở Cứu hỏa Los Angeles xác nhận với Rolling Stone rằng họ đã 'nhận được cuộc gọi y tế khẩn cấp lúc 11:22 trưa' tại nhà của Lovato trên đồi Hollywood Hills.


Một nguồn tin tiết lộ với TMZ rằng khi các nhân viên y tế đến nơi ở của Demi, họ tiến thẳng vào bên trong nơi phát hiện ngôi sao đang bất tỉnh.


Các nhân viên y tế tại hiện trường đã sử dụng naloxone, một loại thuốc được thiết kế để điều trị quá liều do chất gây nghiện, trước khi nhanh chóng đưa cô đến bệnh viện gần đó, theo NBC.


TMZ cũng đưa tin, vào thời điểm đó nữ diễn viên Sonny With A Chance đã 'tổ chức sinh nhật cho một người bạn ở West Hollywood' vào đêm trước khi xảy ra sự cố.

Đại diện của Lovato đã đưa ra tuyên bố với Variety vào 25/ 7 xác nhận Demi đã không vượt qua được việc sử dụng thuốc quá liều và cô ấy đang được chăm sóc tận tình bởi người thân trong bệnh viện.


'Demi đã tỉnh lại và đang ở cùng với gia đình, họ rất muốn gửi lời cảm ơn vì tình yêu, những lời cầu nguyện và sự ủng hộ mà mọi người đã dành cho Demi.'


Tuyên bố chỉ ra rằng 'một số thông tin không chính xác đã bị lan truyền thất thiệt', đó là thông tin Demi nhập viện do sử dụng quá liều heroin.


'Họ yêu cầu tôn trọng sự riêng tư chứ không phải sự suy đoán, vì sức khỏe và sự hồi phục của cô ấy mới là điều quan trọng nhất. '

Demi được xuất viện vào tháng 8 và tiếp tục trải qua ba tháng trong trại cai nghiện.


Một tháng trước sự việc, kênh Disney đã phát hành bản ballad Sober do cô thể hiện, các ca từ trong lời bài hát dường như thêm gợi ý rằng cô đã tái phát.


Vào tháng 3 năm đó, Demi đã kỷ niệm 6 năm ổn định, sau nhiều năm thừa nhận lạm dụng rượu và cocaine.


Bốn phần phim Dancing With The Devil hứa hẹn 'một cái nhìn chân thực về khoảng thời gian phải cố gắng hết sức nhất trong cuộc đời của Demi, khi cô đối diện lần nữa với những tổn thương trước đó của mình, đồng thời cũng khám phá ra tầm quan trọng của sức khỏe thể chất, cảm xúc và tinh thần.'


Trong lời tuyên bố, Ratner ca ngợi 'sự sẵn sàng khám phá điểm đen tối nhất của cuộc đời' và sự sẵn lòng chia sẻ một cách thành thực sẽ 'giúp khán giả hiểu đầy đủ mọi thứ mà cô ấy phải trải qua, hành trình cô ấy đang hướng tới.


'Demi ủng hộ cho các sự trao quyền, và bộ phim tài liệu này sẽ trả lời tất cả mọi vướng mắc - hứa hẹn hé lộ cánh cửa vào cuộc đời của một trong những ngôi sao lớn nhất thế giới, người chỉ đơn giản cũng giống bao người khác". Anh kết luận.


Lovato đã tự hào công bố Dancing With The Devil trên trang Instagram chính thức: 'Có rất nhiều điều mà tôi muốn nói, nhưng tôi biết rằng tôi phải làm thật đúng đắn.'


Demi tiếp tục: 'Cảm ơn gia đình, bạn bè và người hâm mộ đã ở bên cạnh tôi trong suốt những năm qua, chứng kiến tôi học hỏi và trưởng thành. Tôi rất vui mừng vì cuối cùng cũng được chia sẻ câu chuyện mà tôi đã cố gắng giấu trong suốt 2 năm qua. #DemiDWTD sắp ra mắt! '


Mặc dù bộ phim được kỳ vọng sẽ cung cấp cho người hâm mộ hiểu rõ về cuộc đấu tranh liên tục của Demi với chứng nghiện ngập và sức khỏe tinh thần, ngôi sao đã đưa ra trước một số thông tin chi tiết trong cuộc phỏng vấn với Ellen DeGeneres vào năm ngoái.


Cô ấy nói với người dẫn chương trình 62 tuổi rằng cô ấy 'tỉnh táo lần đầu tiên khi 19 tuổi, đó là độ tuổi mà tôi không được phép động đến một giọt rượu. "


“Tôi đã nhận được sự trợ giúp cần thiết vào thời điểm đó và tôi đã áp dụng phương pháp 'một cho tất cả mọi người' và điều đó chỉ áp dụng cho sự tỉnh táo mà thôi, '' Lovato giải thích và nói thêm rằng chứng rối loạn ăn uống liên tục khiến trải nghiệm này càng trở nên phức tạp hơn.


'Điều đó khiến tôi thực sự, thực sự không vui. Tôi đã yêu cầu sự giúp đỡ, nhưng không nhận được sự giúp đỡ mà tôi cần.'


Vào tháng 3/2018, Demi thừa nhận rằng mặc dù cô ấy đã 'sáu năm tỉnh táo' nhưng cô ấy thậm chí 'còn đau khổ hơn thời gian lạm dụng rượu. "


H.P <3

Comments


Mọi ý kiến đóng góp thêm cho bài viết xin để ở trên đây

MỚI PHÁT HÀNH

bottom of page