top of page

Demi Lovato hợp tác với NTK Nguyễn Công Trí trong bộ ảnh mới

Demi Lovato phát hành MV "OK Not To Be OK" cùng DJ Marshmello. Trong MV (Duke & Jones Remix), Demi xuất hiện đáng yêu trong khu vườn ngập tràn sắc hoa. Cô diện thiết kế xẻ sâu kết hợp cầu vai nhọn độc đáo nằm trong BST Xuân - Hè 2020 của NTK đến từ Việt Nam - Nguyễn Công Trí.

Demi đăng tải ảnh hậu trường của MV cùng với DJ Marshmello

Thiết kế của NTK Nguyễn Công Trí



Gần đây Demi với bộ ảnh độc đáo cho tạp chí PAPER. Stylist của cô đã phối chiếc đầm da báo đầy táo bạo cùng với áo khoác đen do NTK Nguyễn Công Trí thiết kế.

Demi trông cực kì lạ mắt với phong cách mới cùng chiếc áo đến từ NTK Nguyễn Công Trí


Bộ ảnh được nhận xét là rất đặc biệt, vì Demi chưa từng đi theo phong cách này. Cô chia sẻ với tờ PAPER rằng: "Tôi chỉ muốn cho phép bản thân mình tự do để bề ngoài của mình sẽ thể hiện đúng con người bên trong tôi, và đó là những gì tôi đang cố gắng làm".


Cùng xem một số hình ảnh khác:





Devi.

Comentarios


Mọi ý kiến đóng góp thêm cho bài viết xin để ở trên đây

MỚI PHÁT HÀNH

bottom of page