top of page

Demi Lovato đóng cameo trong phim Eurovision của Netflix

Demi Lovato, 27 tuổi, thực sự bùng cháy trên màn ảnh với vai nữ ca sĩ Katiana Lindsdottir, thí sinh Eurovision xấu số nhưng vĩ đại nhất từng đến từ Iceland.

Hiện tại, rất nhiều người trong chúng ta đang khao khát có những bộ phim mới và chúng ta cũng đang rất muốn cười, và vì vậy, bộ phim mới Eurovision Song Contest: The Story of Fire Saga có thể được tìm thấy trên Netflix, có thể sẽ rất hoàn hảo.



Cuộc thi bài hát Eurovision là một sự kiện lớn ở châu Âu và mặc dù nó có người hâm mộ ở Mỹ, nó vẫn là một tổ chức văn hóa ít người biết đến. Bộ phim hoạt động như một loại khóa học tai nạn trong Eurovision theo cách riêng của nó. Một số cựu nghệ sĩ biểu diễn của Eurovision xuất hiện trong phim và mặc dù chắc chắn The Story of Fire Saga là một bộ phim hài, nhưng phải nói rằng cuộc thi bài hát thực tế có thể trở nên khá ngớ ngẩn, vì vậy không phải mọi thứ bạn thấy trong phim đều hoàn toàn qua đầu trang như nó có thể xuất hiện.



Will Ferrell trở nên lố bịch trên màn ảnh, điều này thường rất hay để gây cười ngay cả khi lần nào nó cũng không đạt điểm chính xác.


Nhưng Ferrell không phải là người duy nhất thưởng thức bộ phim mới khi anh đóng vai chính cùng Rachel McAdams và bộ phim thậm chí còn có sự góp mặt hoàn hảo của ca sĩ Demi Lovato.


Trong phim, Demi Lovato vào vai Katiana Lindsdottir, một ca sĩ người Iceland đang cạnh tranh cho bộ đôi nhạc kịch Fire Saga do Will Ferrell và Rachel McAdams thủ vai. Lovato được hát trong phim, nhưng rõ ràng đó không phải là điều khiến người diễn xuất trong phim.


Ca khúc Demi hát trong phim.


Demi Lovato chắc hẳn rất yêu thích vai diễn này vì nó đòi hỏi ba giờ trang điểm để trông giống như cô ấy trong cảnh cuối cùng. Đó là một cam kết khá nghiêm túc cho trò đùa.


Chia sẻ của Demi với Kelly Clarkson


Trò chuyện với cựu quán quân American Idol Kelly Clarkson trên chương trình The Kelly Clarkson Show vài ngày trước, Demi giải thích vai trò ngôi sao nhạc pop Iceland Katiana của cô ấy đã xảy ra như thế nào… và cô ấy phải nói giọng Iceland như thế nào!


Trong số những phản ứng ban đầu trên mạng xã hội, đóng góp âm nhạc của Demi cho bộ phim, “In The Mirror”, chắc chắn được coi là một trong những điểm sáng của nhạc phim cùng với Molly Sandén “Husavïk”. Thật vậy, hai bài hát này đã được xếp hạng trên một số bảng xếp hạng iTunes trên toàn thế giới.


Tất cả các phân cảnh Demi diễn trong phim.




Theo USA Today, Escxtra, Cinemaland.

Comentários


Mọi ý kiến đóng góp thêm cho bài viết xin để ở trên đây

MỚI PHÁT HÀNH

bottom of page