top of page

Demi Lovato diện váy Công Trí trong MV OK Not To Be OK (Remix)

Nữ ca sĩ "I Love Me" đã chọn diện bộ váy xẻ sâu kết hợp cầu vai nhọn độc đáo của nhà thiết kế Việt Nam trong MV mới.

Hôm 1/10, Demi Lovato tung MV OK Not To Be OK kết hợp với DJ Marshmello. MV có set design khu vườn đầy hoa với sự xuất hiện lộng lẫy của nữ ca sĩ trong bộ cánh do Nguyễn Công Trí thiết kế.



Trang phục có phần ngực xẻ sâu gợi cảm, nhấn vào cầu vai nhọn thể hiện vẻ uy quyền. Sự nữ tính của Lovato vẫn được đảm bảo với phần tùng váy hai lớp dài thướt tha.


demi-lovato-cong-tri-marshmello
Trang phục Demi Lovato mặc trong MV mới là do Công Trí thiết kế. Ảnh: Clout News, NVCC.

Chia sẻ với Zing, đại diện Công Trí nói outfit của cựu ngôi sao Disney được biến tấu từ bộ váy phủ sắc xanh turquoise mà Hồ Ngọc Hà từng diện trong họp báo Gương mặt thân quen. Nhưng để phù hợp với ý tưởng MV, Lovato muốn phần tùng váy phải dài hơn.


"Quá trình thương thảo hợp đồng bắt đầu từ tháng 5. Sau đó, anh Công Trí gửi bản vẽ phác thảo. Khi hai bên đã đồng ý, nhà thiết kế bắt đầu thực hiện. Công đoạn gửi trang phục sang Mỹ thời điểm này gặp nhiều khó khăn vì dịch", đại diện Công Trí cho hay.

Demi Lovato được tiết lộ rất hài lòng về bộ cánh nổi bật này.


cong-tri
Nhà thiết kế tài năng Công Trí được nhiều sao nổi tiếng đặt thiết kế. Ảnh: VNEconomy

Khoảng 2 năm trở lại đây, nhiều ngôi sao Hollywood lựa chọn trang phục của Công Trí trên thảm đỏ cũng như sân khấu biểu diễn như thiên thần Victoria’s Secret Josephine Skriver, Kate Bosworth, Beyoncé, Camila Cabello, Julia Garner, Demi Lovato, Erin Moriarty...

Comments


Mọi ý kiến đóng góp thêm cho bài viết xin để ở trên đây

MỚI PHÁT HÀNH

bottom of page