top of page

DWTD: Demi không hối hận vì sai lầm mắc phải

Updated: Mar 17, 2021

Demi Lovato tiết lộ rằng mặc dù trải qua 'hành trình đau đớn' khiến mình suýt tử vong vào năm 2018, cô ấy không hề hối tiếc bất cứ điều gì.

"Mọi thứ phải xảy ra để khiến tôi học những bài học của riêng mình", ngôi sao 28 tuổi giải thích với tờ People trong buổi quảng bá loạt phim tài liệu sắp tới "Dancing With The Devil".


'Đó là một hành trình đầy đau khổ, mỗi lần nhìn lại, tôi có đôi chút chạnh lòng khi nghĩ đến những nỗi đau mà mình đã phải chịu đựng, chỉ để vượt qua những thứ tôi đang đối mặt, nhưng rồi cuối cùng tôi không hối tiếc điều gì hết.'



Cô tiếp tục: 'Tôi rất tự hào về con người mình của ngày hôm nay. Tôi còn tự hào hơn nữa khi mọi người sẽ được chứng kiến con người ấy trong bộ phim tài liệu này và tôi không thể bày tỏ hết cảm xúc khi biết mình luôn có người bên cạnh và ủng hộ. '


Hai tập đầu tiên của Dancing With The Devil sẽ được phát hành vào ngày 23/3 trên kênh YouTube chính thức "Demi Lovato", hai tập sẽ cho khán giả thấy 'sự thật' đằng sau cuộc đời và cuộc đấu tranh của cô với chứng nghiện ngập.


Loạt phim tài liệu này được sản xuất bởi OBB Pictures, một bộ phận của OBB Media, sáng lập bởi Michael D. Ratner, đây cũng thuộc dự án SB do quản lý của Demi - Scooter Braun đứng đầu - cả hai đều đứng sau bộ sậu của 'Justin Bieber: Seasons' cũng được công chiếu thành nhiều phần trên YouTube vào đầu năm 2020.


'Tôi muốn tiết lộ tất cả cho người hâm mộ của mình và nói với họ rằng đây là con người của tôi, đây là nơi tôi đang đứng và đây là hành trình mà tôi đi, tôi cũng hi vọng rằng điều đó có thể giúp ích cho mọi người. Đó cũng là mục đích chính để tôi đưa ra sự thật về con người mình với công chúng" nữ ca sĩ Confident giải thích về ý định của mình.


Hình ảnh bàn tay của Demi với ống truyền tĩnh mạch, băng dán y tế, băng dán của bệnh viện


Trong đoạn teaser phát hành hôm 18/2, Demi thừa nhận rằng cô ấy đã sử dụng quá liều và điều đó gần như đã suýt lấy đi mạng sống của mình.


'Tôi lên cơn đột quỵ ba lần. Rồi sau đó là bị cơn đau tim tấn công. Các bác sĩ nói rằng tôi chỉ còn 5 đến 10 phút nữa mà thôi '' Lovato chia sẻ.


Người bạn thân của Demi cũng xuất hiện trong đoạn teaser, xác nhận về việc dùng quá liều heroin của bạn mình: 'Tưởng chừng như chúng tôi đã mất cô ấy. Mà chúng ta đang nói về heroin ấy hả? Chúng ta đang làm điều đó thật đấy à? '


Khán giả cũng được chứng kiến hình ảnh bàn tay của Demi với ống truyền tĩnh mạch, băng dán y tế, băng dán của bệnh viện đang buộc chặt quanh cổ tay xuất hiện trên màn hình.



Chiếc băng y tế được lần đầu gắn lên vào ngày cô chào đời năm 1992 và nó cũng xuất hiện trên tay cô lần nữa vào ngày cô nhập viện: '24/7/2018'


Khi tiếp tục suy ngẫm về sự cố thay đổi cuộc đời và những ảnh hưởng của nó, Demi cho rằng khả năng phục hồi của mình tương đương khả năng phục hồi của một con mèo với chín mạng sống.


'Tôi đã có rất nhiều lần chết đi sống lại, giống như chú mèo tôi nuôi vậy. Bạn biết đấy, và tôi đang sống cuộc đời thứ chín của mình.' cô nhấn mạnh. 'Tôi đã sẵn sàng để quay lại làm những gì tôi yêu thích, đó chính là làm nhạc.'



Trong loạt video YouTube Originals sắp tới, Demi giải thích cặn kẽ về những ảnh hưởng kéo dài của việc quá liều lên sức khỏe tinh thần, thể chất.


'Tôi đã bị tổn thương não, và tôi vẫn đang đối phó với những ảnh hưởng của nó đến tận bây giờ. Tôi không thể lái xe vì có điểm mù trong tầm nhìn của mình', nữ diễn viên Sonny With A Chance thừa nhận.


Demi cũng lưu ý rằng 'trong một thời gian dài việc đọc quả là rất khó khăn', vì thể việc "đọc hết một cuốn sách sau 2 tháng là cả một vấn đề, tất cả là do tầm nhìn của tôi giảm sút."


Tôi từng đối mặt với rất nhiều hệ quả và tôi cảm giác chúng luôn hiện hữu để nhắc nhở những gì có thể xảy ra nếu tôi đi vào vết xe đổ lần nữa', 'nhưng tôi rất biết ơn vì những lời nhắc nhở đó .' nữ ca sĩ Sorry Not Sorry cho biết.


'Tuy nhiên, cũng thật may mắn khi lần này tôi không cần phải điều trị trong trại cai nghiện quá lâu. Sự điều trị ấy đến từ ý chí trong tôi. '




Về lý do tại sao cảm thấy bộ phim tài liệu này là cách tốt nhất để kể câu chuyện đời mình, Demi trích dẫn từ show của Ellen Degeneres 'nó giống như chất xúc tác cho nhu cầu và mong muốn được thể hiện bản thân, cùng câu chuyện cuộc đời với mức độ toàn diện nhất.'


'Tôi biết rằng mỗi lần xuất hiện trên truyền hình sẽ không giúp tôi thôi day dắt về nó, một buổi phỏng vấn cũng không thể nào bao quát toàn bộ khía cạnh của câu chuyện. Đó là lý do tại sao tôi muốn biến nó thành một bộ phim tài liệu.'


Demi cũng đã chia sẻ hết tâm tình với đạo diễn của Dancing With The Devil - Michael D. Ratner, người mà cô ấy gọi là 'một người không chỉ kiệt xuất mà còn là một người bạn tuyệt vời. "


'Tôi rất trân quý vì tôi đã có cơ hội chia sẻ câu chuyện của mình thông qua bộ phim tài liệu này, nhưng tôi thậm chí còn biết ơn hơn khi có thể làm điều đó với một người bạn mà tôi cho là vô cùng tài năng.'


Demi và Michael chụp ảnh hổi tháng 1


Khi công bố Dancing With The Devil vào tháng 1, Ratner tiết lộ rằng bộ phim thực tế đã bắt đầu bấm máy vào năm 2018 trong chuyến lưu diễn Tell Me You Love Me World của Lovato, chuyến lưu diễn đã kết thúc đột ngột vào tháng 7 cùng năm.


Vào ngày 24/7, chỉ hai ngày trước khi cô lên sân khấu ở New Jersey, Demi đã được đưa đến một bệnh viện tại khu vực Los Angeles từ việc chịu cơn quá liều do opioid.


Sở Cứu hỏa Los Angeles xác nhận với Rolling Stone rằng họ đã 'nhận được cuộc gọi y tế khẩn cấp lúc 11:22 trưa' tại nhà của Lovato trên đồi Hollywood Hills.


Một nguồn tin tiết lộ với TMZ rằng khi các nhân viên y tế đến nơi ở của Demi, họ tiến thẳng vào bên trong nơi phát hiện ngôi sao đang bất tỉnh.



Các nhân viên y tế tại hiện trường đã sử dụng naloxone, một loại thuốc được thiết kế để điều trị quá liều do chất gây nghiện, trước khi nhanh chóng đưa cô đến bệnh viện gần đó, theo NBC.


TMZ cũng đưa tin, vào thời điểm đó nữ diễn viên Sonny With A Chance đã 'tổ chức sinh nhật cho một người bạn ở West Hollywood' vào đêm trước khi xảy ra sự cố.


Đại diện của Lovato đã đưa ra tuyên bố với Variety vào 25/ 7 xác nhận Demi đã không vượt qua được việc sử dụng thuốc quá liều và cô ấy đang được chăm sóc tận tình bởi người thân trong bệnh viện.

'Demi đã tỉnh lại và đang ở cùng với gia đình, họ rất muốn gửi lời cảm ơn vì tình yêu, những lời cầu nguyện và sự ủng hộ mà mọi người đã dành cho Demi.'




Tuyên bố chỉ ra rằng 'một số thông tin không chính xác đã bị lan truyền thất thiệt', đó là thông tin Demi nhập viện do sử dụng quá liều heroin.


'Họ yêu cầu tôn trọng sự riêng tư chứ không phải sự suy đoán, vì sức khỏe và sự hồi phục của cô ấy mới là điều quan trọng nhất. '


Demi được xuất viện vào tháng 8 và tiếp tục trải qua ba tháng trong trại cai nghiện.

Một tháng trước sự việc, kênh Disney đã phát hành bản ballad Sober do cô thể hiện, các ca từ trong lời bài hát dường như thêm gợi ý rằng cô đã tái phát.



Người hâm mộ cũng sẽ được chứng kiến buổi đính hôn tháng 7/2020 của Lovato với ngôi sao phim truyền hình Max Ehrich, 29 tuổi, cũng như cuộc chia tay đột ngột diễn ra chỉ hai tháng sau đó;

Hình ảnh trên là Max và Demi vào tháng 7


Vào tháng 3 năm đó, Demi đã kỷ niệm 6 năm sau lần điều trị thành công, sau nhiều năm thừa nhận lạm dụng rượu và cocaine.


Bốn phần phim Dancing With The Devil hứa hẹn 'một cái nhìn chân thực về khoảng thời gian phải cố gắng hết sức nhất trong cuộc đời của Demi, khi cô đối diện lần nữa với những tổn thương trước đó của mình, đồng thời cũng khám phá ra tầm quan trọng của sức khỏe thể chất, cảm xúc và tinh thần.'


H.P <3

Comments


Mọi ý kiến đóng góp thêm cho bài viết xin để ở trên đây

MỚI PHÁT HÀNH

bottom of page