top of page

Demi chia tay sau 2 tháng đính hôn - Lý do thực sự là?

Updated: Mar 4, 2021

Mới đây, một loạt các trang tin đưa tin Demi hủy hôn với Max Ehrich sau 2 tháng sau khi biết được những sự thật và âm mưu trục lợi khi đến với Demi quá nhanh quá nguy hiểm. Cùng ad điểm lại những "chứng cứ" cho thấy những đáng ngờ từ anh ta nhé.


Ngày 15/9 vừa rồi, 1 loạt tweet tố cáo sự "bệnh hoạn" của Max Ehrich đã viral trên Twitter (60K likes+). Những tweet này cho rằng anh diễn viên này có những động thái khó hiểu, thậm chí ghê rợn với các sao nữ trên MXH.


#1 — Max ám ảnh công khai với Selena


GomezMax Ehrich đã luôn muốn sự chú ý của Selena trong nhiều năm: bình luận dưới bài đăng của cô ấy, dành tặng các bài hát cho cổ, quảng cáo bản thân trong group chat với fan Selena, cũng như đi xăm chữ “S”.


Thậm chí trên dưới 3 lần đòi cưới Selena (một cách nghiêm túc) trên MXH. Anh này còn đã follow rất nhiều tài khoản fan Selena trên Twitter, Instagram rồi vào group chat trò chuyện với các bạn fan này.


Max thậm chí đã từng vài lần lợi dụng fan Selena để promo cho những ca khúc của anh ta. Năm 2018, ông này còn đi xăm mờ hình chữ "S" (chữ cái đầu của Selena) trên tay, xăm nốt đơn (giống với của Selena).


Thật sự rất là bệnh hoạn khi đòi cưới 1 người nổi tiếng (mà là 1 cách nghiêm túc).


#2 — Kẻ “biến thái”, đi rình mò các sao nữ trên MXH


Tên Max này được nhiều người dùng Insta biết đến với việc bình luận dưới các bài đăng trên Instagram của những sao nữ nổi tiếng để quảng bá bản thân. Có thể nói là thả thính một cách vô duyên.


Max Ehrich thậm chí còn lên Instagram Live của Selena và comment “CƯỚI TÔI NGAY BÂY GIỜ ĐI” rồi thả số điện thoại cá nhân của anh ta lên đây 1 cách công khai.




#3 — Lợi dụng các mối quan hệ với bạn gái để promo bản thân, sự nghiệp ca hát


Max Ehrich từng hẹn hò với cựu sao Disney khác là Bella Thorne.


Anh ta từng dọn đến nhà Bella sống, đi thu âm với Bella, chụp ảnh tag Bella, xuất hiện trên các video của cánh Paparazzi (mặc dù Bella không thích điều này).


Các cô gái trước Bella cũng gặp tình huống tương tự.


#4 — Tiếp tục lợi dụng Demi để kiếm fame, promo bản thân


Đầu tiên là đột nhiên chuyển đến ở với Demi trong thời gian giãn cách xã hội. Sau đó, một hôm, anh ta nhân lúc Demi ngủ, lên Instagram Live và cố tình để lộ mặt Demi (cùng lúc đó, M.E. đã ghim 1 comment ở top là "New post" nhằm promo cho post mới trên IG cá nhân)


Sau khi "bị" fan chụp ảnh màn hình đoạn LIVE trên, anh ta đã inbox cho fan, "nguỵ biện" cái insta live kia là "vô tình live nhầm". Lúc này, Demi chưa hề muốn công khai hẹn hò trên truyền thông.




Tuy nhiên, anh ta tiếp tục instagram live đánh đàn ở trong nhà của ba mẹ Demi. Rồi "chẳng may" lộ mặt Demi, nhằm tạo sự chú ý với fan và truyền thông.Cho tới khi đính hôn, công khai hẹn hò sau này, anh ta bắt đầu promo cho nhạc mới, bản thu mới, tour mới, rồi đi quay MV với Demi cho ca khúc mới của anh ta.



[Bonus: ảnh tên Max có những tweet vô duyên với sao nữ khác là Miley, Ariana, Taylor Swift]


Trước đó, vào ngày 15/9, 1 loạt tweet tố cáo sự "bệnh hoạn" của Max Ehrich đã lan truyền chóng mặt trên Twitter. Những tweet này cho rằng anh diễn viên này có những động thái khó hiểu, thậm chí ghê rợn với các sao nữ trên MXH.


(Do một số tweet số đó là ảnh photoshop kick war, nói xấu Demi và Selena nên ad đã không đưa tin này.)


Tuy nhiên, có thể nhờ những tweet viral này mà gia đình, bạn bè Demi đã kịp thời cảnh báo tới cổ để đi tới quyết định chia tay.


KHÔNG LÂU SAU HỦY HÔN. DEMI ĐÃ TRẢ LẠI NHẪN ĐÍNH HÔN CỦA CÔ ẤY?


Gần hai tuần sau khi chia tay, Demi đã chính thức trả lại chiếc nhẫn lấp lánh cho Max Ehrich vào đầu tuần này, theo một nguồn tin trên trang E!News.


Mặc dù ban đầu chiếc nhẫn được định giá hơn 1 triệu USD (gần 2 triệu) (cả tài sản của Max theo công bố là 2 triệu USD), nhưng thực ra chiếc nhẫn không phải là hoàn toàn mua mới.


Chiếc nhẫn có 3 viên kim cương, một viên lớn nhất ở giữa là của Demi, hai viên bé hai bên và phần nhẫn là của Max Ehrich.


Thực tế, viên kim cương lớn có thể chính là viên mà Demi đã đeo năm 2019 và up lên Insta story. (có hình dạng y hệt viên trên chiếc nhẫn).


Vậy, khi trả lại nhẫn, phần của ai thì trả lại phần đó.


Vậy ra, anh ta đi đính hôn con nhà người ta mà đi lấy kim cương cũ để cầu hôn, tưởng đâu anh dành gần hết khối tài sản để chơi lớn, hoá ra lấy của bạn gái.


Trước đó, khi chia tay, một số "insider của báo lá cải" nói rằng khi được gia đình cảnh báo, rằng Demi không còn tin tưởng anh ta, phần vì không hiểu lí do anh ta quá vội vã khi đính hôn Demi chỉ sau vài tháng hẹn hò, Demi không thực sự hiểu mục đích thật sự của anh ta là gì.


Ngay sau khi chia tay vào tháng 9, Max nói rằng anh đã biết về việc chia tay thông qua các tờ báo lá cải — điều mà nguồn "insider" của E!News nói là không đúng sự thật.


"Demi đã nói với anh ấy trước đó về việc chia tay", anh ta nói dối để gây sự chú ý với truyền thông. Trước những hành động ngu ngốc, dở hơi của "tình cũ", "insider" nói rằng Demi thực sự cảm thấy xấu hổ vì anh ta, cô không hề muốn dính líu gì tới hắn nữa và tập trung vào gia đình, bạn bè và âm nhạc lúc này.


Thôi thôi, tóm lại, bỏ được thanh niên này, mừng muốn xĩu Để xem nghỉ yêu mấy thằng dở hơi, chị "đầu tư" gì vào sản phẩm tiếp theo nèo.


Disclaimer: Post này chỉ nhắc đến các celeb khác theo thông tin, không có ý nào khác hay lôi sao nữ khác vào chuyện này.
Nguồn: Twitter fan @ctrlovato.

Dzieu.

Comments


Mọi ý kiến đóng góp thêm cho bài viết xin để ở trên đây

MỚI PHÁT HÀNH

bottom of page