top of page

Nhà tạo mẫu tóc tiết lộ tất cả các chi tiết về kiểu tóc mới của Demi Lovato

Updated: Mar 19, 2021

Demi Lovato đang làm mới bản thân trong năm nay.


Ngôi sao nhạc pop 28 tuổi đã tiết lộ diện mạo mới táo bạo vào tuần trước khi cô cạo trọc đầu và để kiểu tóc pixie vàng.

"Tôi đã làm điều gì đó ...", cô viết trong phần chú thích của những bức ảnh gây sốc. Màn "đã làm" đầy kịch tính được thực hiện bởi thợ làm tóc lâu năm của Lovato, Amber Maynard Bolt , người đã nói với PageSix rằng kiểu tóc mới là biểu hiện của một Demi mới.


"Có một điều gì đó về việc thay đổi mái tóc của bạn một cách mạnh mẽ đến mức nó cho phép bạn cảm thấy như được làm chủ bản thân theo cách mà bạn chưa bao giờ tưởng tượng ra!" “Tôi đã sơn tóc cho Demi được gần 10 năm, vì vậy tôi không ngạc nhiên khi thay đổi với cô ấy! Đây là thay đổi lớn nhất, cho đến nay. Cô ấy là một trong những người hiếm hoi có thể dùng ánh mắt nào ”.

Bolt nói với chúng tôi rằng Lovato "là nguồn cảm hứng của riêng cô ấy". "Cái nhìn này phản ánh trực tiếp cô ấy là ai và cô ấy cảm thấy như thế nào," cô giải thích.

Các thợ làm tóc đã phải cẩn thận với một bên trong khi làm sáng bóng tối - tóc Lovato làm việc trên một quá trình hai ngày sử dụng thuốc tẩy BB 7 của AlfaParf và dầu gội Pureology Strength Chữa Blonde (US $ 31) để cắt các lớp màu Demi đã qua.

Sau đó, cô ấy đã sử dụng hai loại toner từ dòng Alfaparf Colorwear để giúp pha trộn gốc tối tự nhiên của mình vào các đầu màu xám mới và kết thúc với sự kết hợp của Pureology's Color Fanatic Color Sealer (chỉ chuyên nghiệp) và Color Fanatic Multi-Tasking Deep Conditioning Mask .


Lovato đã thử nghiệm với nhiều độ dài và kiểu tóc, bao gồm xanh dương, vàng, hồng, xanh lá cây, đen, tím và hơn thế nữa. Gần đây, cô ấy đã chuyển từ tóc nâu sang tóc vàng khi trình bày E! People's Choice Awards và nói đùa về cách cô ấy xử lý đại dịch coronavirus, chế giễu việc cô đính hôn và chia tay Max Ehrich .

Rõ ràng, Lovato là một con tắc kè hoa của vẻ đẹp có thể để bất kỳ kiểu tóc nào - bất kể màu sắc hay độ dài.


Comments


Mọi ý kiến đóng góp thêm cho bài viết xin để ở trên đây

MỚI PHÁT HÀNH

bottom of page