top of page

Demi Lovato, Justin Timberlake, Tom Hanks sẽ biểu diễn tại Lễ nhậm chức của Joe Biden

Updated: Feb 5, 2021

Justin Timberlake và Demi Lovato là một trong những siêu sao sẽ biểu diễn vào ngày 20 tháng 1 tại lễ nhậm chức của Joe Biden và Kamala Harris.


Justin Timberlake , Demi Lovato , Jon Bon Jovi và ca sĩ R&B Ant Clemons sẽ biểu diễn trong khuôn khổ lễ nhậm chức của Tổng thống đắc cử Biden và Phó Tổng thống đắc cử Kamala Harris vào ngày 20 tháng 1, Ủy ban nhậm chức Tổng thống (PIC) thông báo hôm thứ Tư, Ngày 13 tháng 1.


Các siêu sao ca nhạc sẽ tham gia vào "Celebrating America", chương trình đặc biệt kéo dài 90 phút vào khung giờ vàng do Tom Hanks tổ chức sẽ phát sóng lúc 8:30 tối ET / PT. Sự kiện, sẽ bao gồm nhiều nghệ sĩ biểu diễn hơn chưa được công bố, sẽ giới hạn một ngày lễ kỷ niệm sẽ chứng kiến ​​Biden tuyên thệ nhậm chức Tổng thống thứ 46 của Hoa Kỳ.


Đặc biệt này sẽ giới thiệu những lời nhận xét của cả Biden và Harris, ngoài việc nêu bật những anh hùng của Mỹ, những người đã bước lên trong thời kỳ đại dịch đang diễn ra. Nó sẽ tiếp nối các sự kiện khác trong ngày lịch sử này, bao gồm các Lễ nhậm chức chính thức, đặt vòng hoa trên Nghĩa trang Quốc gia Arlington và "Cuộc diễu hành trên khắp nước Mỹ".




Chương trình sẽ được phát sóng trực tiếp trên ABC, CBS, CNN, NBC và MSNBC, cùng với việc phát trực tiếp trên các kênh YouTube, Facebook, Twitter và Twitch của PIC. Ngoài ra, nó sẽ được phát trực tiếp trên Amazon Prime Video, Microsoft Bing, NewsNOW từ Fox, AT&T DirecTV và U-Verse.


Thời gian chương trình: 6:30 - 8:00 sáng 21.1.2021 theo giờ Việt Nam trên Youtube, Facebook của PIC (Demi Lovato Vietnam sẽ đưa tin trên Facebook page)


"Lễ nhậm chức này là một cơ hội duy nhất để nêu bật sự kiên cường và tinh thần của một nước Mỹ đoàn kết", Giám đốc điều hành PIC Tony Allen cho biết trong một tuyên bố. "Chúng tôi đã chứng kiến ​​vô số anh hùng trong năm qua bước ra tiền tuyến và phục vụ những người đồng hương Mỹ của họ, vì vậy chúng tôi đang kể câu chuyện của họ, lan tỏa ánh sáng tập thể và tôn vinh những gì tốt đẹp nhất của đất nước và con người chúng ta với chương trình lần đầu tiên của chúng tôi ưu tiên là an toàn — vì vậy, trong khi nhiều người trong chúng ta sẽ quan sát an toàn từ nhà của mình, chúng ta đang tạo ra những khoảnh khắc kết nối thực sự để làm nổi bật một kỷ nguyên lãnh đạo toàn diện mới của Hoa Kỳ hoạt động cho và đại diện cho tất cả người Mỹ. "





Các sự kiện nhậm chức chắc chắn được biết đến là nơi có những nhân tài cấp cao. Lễ nhậm chức thứ hai của Barack Obama đã đặt một dấu ấn cao vào năm 2013, với Beyoncé , Kelly Clarkson và James Taylor trong số những nghệ sĩ biểu diễn năm đó.


Theo E! Online.

Commentaires


Mọi ý kiến đóng góp thêm cho bài viết xin để ở trên đây

MỚI PHÁT HÀNH

bottom of page