top of page

Series phim tài liệu của Demi sẽ mở màn Liên hoan Phim SWSX 2021

Updated: Jan 17, 2021

Demi vừa cho ra mắt teaser đầu tiên, công bố series sẽ mở màn Liên hoan Phim SWSX năm nay.

Đêm qua theo giờ Việt, Demi đã công bố teaser đầu tiên cho series phim tài liệu của mình.

Sau đó, ban tổ chức Liên hoan phim thường niên SWSX đã công bố phim tài liệu của Demi sẽ là tâm điểm mở màn cho sự kiện này vào ngày 16.3.2021 tới.


Demi Lovato thảo luận về các sự kiện dẫn đến việc cô ấy dùng thuốc quá liều gần chết vào năm 2018, hậu quả của nó và nhiều nội dung khác trong loạt tài liệu mới của cô ấy trên YouTube , có tựa đề “Dancing with the Devil” .

Hai tập đầu tiên sẽ khởi chiếu miễn phí vào ngày 23 tháng 3, trong khi các tập còn lại sẽ được phát hành hàng tuần vào mỗi thứ ba của tuần sau.



Do Michael D. Ratner đạo diễn , Dancing with the Devil sẽ khắc họa ba năm cuối cùng trong cuộc đời và sự nghiệp của Lovato. Quá trình sản xuất phim tài liệu bắt đầu vào năm 2018, trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới “Tell Me You Love Me Tour” , và thông cáo báo chí hứa hẹn “một cái nhìn chân thực về một số khoảnh khắc khó khăn nhất trong cuộc đời của Lovato, khi cô ấy làm sáng tỏ những tổn thương trước đây của mình và phát hiện ra tầm quan trọng của sức khỏe thể chất, tình cảm và tinh thần của bạn ”.



"Đã hai năm kể từ khi tôi đối mặt với điểm đen tối nhất của cuộc đời mình và bây giờ tôi đã sẵn sàng chia sẻ câu chuyện của mình với thế giới", Lovato nói trong một tuyên bố. “Lần đầu tiên, bạn sẽ có thể xem biên niên sử đấu tranh và liên tục chữa bệnh của tôi theo quan điểm của tôi. Tôi biết ơn vì đã thực hiện cuộc hành trình này để đối mặt với quá khứ của mình và cuối cùng chia sẻ nó với thế giới ”.

Ratner nói thêm: “Việc Demi sẵn sàng khám phá những yếu tố đen tối nhất trong cuộc đời cô ấy sẽ để lại cho khán giả sự hiểu biết đầy đủ về mọi thứ cô ấy đã trải qua và cuối cùng, cô ấy sẽ đi đâu. Demi đại diện cho sự trao quyền, và bộ phim tài liệu này sẽ trả lời nhiều câu hỏi đã xuất hiện - cung cấp một cánh cửa thực sự vào cuộc đời của một trong những ngôi sao lớn nhất thế giới, người chỉ đơn giản là một con người ”.

Dancing With the Devil đánh dấu bộ phim tài liệu thứ hai của Lovato với YouTube, sau Simply Complicated 2017. Album cuối cùng của Lovato, Tell Me You Love Me , cũng ra mắt vào năm 2017, trong khi năm 2020, cô phát hành ca khúc solo đầu tiên kể từ “Sober” của năm 2018, trong đó cô phải chiến đấu với căn bệnh tái phát sau vài năm say xỉn (Lovato đã phải nhập viện sau một tháng dùng thuốc quá liều sau khi phát hành bài hát). Lovato trở lại vào tháng 1 năm 2020 với "Ai" và phát hành một số bài hát khác trong năm, bao gồm "I Love Me" , "OK Not to Be OK" và bài hát phản đối của Trump, "Commander In Chief" .


Chè.


Comments


Mọi ý kiến đóng góp thêm cho bài viết xin để ở trên đây

MỚI PHÁT HÀNH

bottom of page